Làm gì khi bị người khác vào phá tài khoản Clash of Clans

Thảo luận trong 'Thủ Thuật COC' bắt đầu bởi BBC, 14/8/15.

BBC 14/8/15 lúc 09:08
  1. BBC

    BBC Administrator

    Bài viết:
    3,519
    Đã được thích:
    1,509
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Clan tag:
    #92C08VR9
    Tình trạng bị phá tài khoản Clash of Clans trở lên khá phổ biến, khi bạn mua bán tài khoản COC không cẩn thận hoặc khi bán máy không reset máy hay bị hack tài khoản dẫn đến kẻ xấu vào phá không cho bạn chơi. Bài viết này mình sẽ đề cập đến vấn đề này.

    [​IMG]
    Làm gì khi bị người khác vào phá tài khoản Clash of Clans
    Bị phá tài khoản là khi kẻ xấu vào được game của bạn phá mọi thứ như xây lại base, dùng hết gem hoặc là vào nhà bạn liên tục khiến bạn không thể chơi game được.

    Dưới đây là hình ảnh ví dụ, bạn sẽ nhận được dòng thông báo Reload game liên tục như thế này:

    [​IMG]
    Khắc phục tình trạng bị phá tài khoản Clash of Clans như thế nào?

    Cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là bạn viết mail cho SPC bằng cách vào Game --> Setting --> Help and Support, hoặc bạn có thể gửi trực tiếp vào hòm thư clashofclans.feedback@supercell.com, sau đó bạn viết nội dung thư.

    Ví dụ như:
    SPC sẽ gửi thư lại hỗ trợ, bạn vui lòng viết lại mail cho nó, nêu rõ là tài khoản làm sao bị phá, ví dụ bị phá khi quên chưa thoát game trên máy, hoặc bị kẻ xấu hack tài khoản....

    Bạn cần nhớ đầy đủ các thông tin để SPC hỗ trợ, các thông tin cần phải nhớ chính xác:

    1) Name/tag of your village. (Tên nhân vật của bạn)
    2) Name /tag of the clan (if any). (Tên nhà clan của bạn hoặc clan tag)
    3) Town hall level. (Town hall cấp mấy)
    4) Xp level (the number in the"blue star"). (Exp đó là kinh nghiệm bao nhiêu (ở ngôi sao xanh đó là level))
    5) Date and time of your last playing session. (Ngày và thời gian chơi cuối cùng)
    6) Please provide us the number of trophies you had. (Danh hiệu)
    7) How did you lose your village. (Sao bạn để mất ngôi làng của bạn)
    8) Exact month and year of start playing this game. (Tháng và năm chính xác bắt đầu chơi)
    9) City and country in where you have downloaded this game . (Thành phố và quốc gia chơi)
    10) What devices/do you use to play the account? (Device name and model name). (Thiết bị gì để chơi COC (tên thiết bị và model))

    Lưu ý: Nếu tài khoản của bạn đã nạp gem thì cần hoá đơn nạp gem lần đầu tiên (hóa đơn các lần sau sẽ không được nhé) hoá đơn nạp gem sẽ được gửi vào mail của các bạn, nếu bạn nạp gem từ dịch vụ không có hoá đơn thì chịu nhé, còn nếu chưa nạp gem thì không cần.

    Dưới đây là hình ảnh hóa đơn nạp gem chuẩn:

    [​IMG]
    Tuỳ vào tài khoản mà SPC có thể hỏi như trên hoặc ít hơn. Bạn viết mail trả lời chính xác thì tài khoản của bạn sẽ bị khoá 2 ngày để xác minh. Sau 2 ngày xác minh nó sẽ gửi cho bạn một đoạn mã để unlock mới vào được game như hình dưới:

    [​IMG]
    Bạn sẽ nhận được đoạn code này trong mail. Như vậy là kẻ xấu sẽ không vào phá bạn được nữa vì không thể có code unlock vào game.

    Chúc các bạn thành công, chơi game vui vẻ và hãy cẩn thận với tài khoản của mình nhé.
     

    Last edited by a moderator: 21/9/15
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, chơi Clash of Clans từ khi mới ra đời cho đến tận bây giờ, có thể nói trình độ COC vô đối nhất forum.
Mọi chi tiết cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
FB: https://www.facebook.com/tranngocnguyenbinh
Email: binhprodotcom@gmail.com
SĐT duy nhất: 0988.618.860

Bình luận

Thảo luận trong 'Thủ Thuật COC' bắt đầu bởi BBC, 14/8/15.

    1. Dac nguyen

      Dac nguyen Thành viên mới

      Bài viết:
      19
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      3
      Giới tính:
      Nam
      That is why we need to make sure that rightful owner recovers the compromised account. To verify this, we need the receipt from your first purchase made to the game (a screenshot from your iTune or Google Wallet purchase history is also OK) on this account. Without it, we cannot proceed.
      In addition to the copy of your receipt, we would like to ask you some question to confirm that this account is yours and was created by you:
      When (which month) did you start playing this account?
      Where (which city) did you create the account?
      When did you notice that your account was compromised?
      How many different devices are you playing from, and what models are they?
      Please keep in mind: these responses are critical for determining if the account belong to you. Without them, we will not be able to recover the account.
      After receiving your answers, we'll detemine the status of your account and reply as soon as possible.


      BBC oi, mình viết mail gửi SPC và được gủi lại cái tin nhắn này, mà trong tin nhắn nó yêu cầu phải chụp hình lịch sử mua hàng trên Google Wallet thì phải làm sao (đoạn in đậm gạch dưới bên trên). mình chưa thực hiện mua hàng trả phí trên Google hết thì làm sao.
       

      supergame1st thích bài này.
    2. phuongga

      phuongga Thành viên mới

      Bài viết:
      39
      Đã được thích:
      8
      Điểm thành tích:
      8
      Giới tính:
      Nam
      chưa mua gem lần nào thì nói với nó chưa nạp gem lần nào là ok
       

      Dac nguyen thích bài này.
    3. BBC

      BBC Administrator

      Bài viết:
      3,519
      Đã được thích:
      1,509
      Điểm thành tích:
      113
      Giới tính:
      Nam
      Clan tag:
      #92C08VR9
      Dac nguyen Nó bảo là

      Chúng tôi cần phải chắc chắn rằng bạn là chủ nhân thật sự của tài khoản và cần phục hồi tài khoản bị xâm nhập. Để xác minh điều này, bạn cần phải cung cấp đơn hàng đầu tiên thực hiện cho các trò chơi (một ảnh chụp màn hình từ iTunes của bạn hoặc lịch sử mua hàng Google Wallet) trên tài khoản này. Nếu không có nó, chúng tôi không thể tiến hành.

      Ngoài các bản sao đơn hàng mua gem, chúng tôi muốn hỏi bạn một số câu hỏi để xác nhận rằng tài khoản này là của bạn và đã được tạo ra bởi bạn:

      Tháng bạn bắt đầu chơi tài khoản này?
      Nơi (trong đó thành phố) bạn đã tạo tài khoản?
      Khi nào bạn nhận thấy rằng tài khoản của bạn đã bị xâm nhập?
      Làm thế nào nhiều thiết bị khác nhau được bạn chơi, và những thiết bị model?

      Hãy ghi nhớ: những câu hỏi trên này rất quan trọng để xác định nếu tài khoản thuộc về bạn. Nếu không có nó hoặc cung cấp không chính xác, chúng tôi sẽ không thể khôi phục lại tài khoản cho bạn. Sau khi nhận được câu trả lời của bạn, chúng tôi sẽ tự xác định được tình trạng của tài khoản của bạn và trả lời bạn sớm.

      Bạn cần cung cấp cho nó các thông tin đó? Nếu chưa nạp gem thì bảo chưa nạp gem, còn nếu nạp cần hoá đơn nạp gem
       

      thanhthu and Dac nguyen like this.
    4. Thái Guy

      Thái Guy Thành viên mới

      Bài viết:
      17
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      3
      Giới tính:
      Nam
      bài viết này thật sự rất là hữu ích..
      úp cho a.e vào tham khảo. tks BBC :)
       

    5. thanhthu

      thanhthu Thành viên mới

      Bài viết:
      1
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nữ
      BBC. ơi cho mình hỏi với mình mới mua 1 ac clash of clans. vậy mình muốn đổi gmail thì phải làm thế nào bạn chỉ giúp mình với vì mình không biết tiếng anh nên không rõ lắm. tính không đổi gmail nhưng mấy ngày qua chủ acc cũ cứ vào chơi nghịch linh tinh bực quá mà không biết làm thế nào cả
       

    6. Phu omachi

      Phu omachi Thành viên mới

      Bài viết:
      3
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Anh BBC ơi. Em cũng gửi như anh nhưng nó báo lại đại khái là : hãy kiểm tra lại thành viên trong gia đình bạn, đôi khi họ chơi trên thiết bị bạn đồng bộ.." Chẳng thấy nó yêu cầu cung cấp thông tin ngôi làng, tên, cấp độ, ngày tháng bắt đầu chơi, ... gì cả. Anh giúp em với.
       

    7. Dac nguyen

      Dac nguyen Thành viên mới

      Bài viết:
      19
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      3
      Giới tính:
      Nam
      Giúp với BBC ơi!!
      Acc mình giờ đã chính thức bị ban rồi. Nội dung thế này:
      You have been banned!
      Your account has been banned for 2 days due to ownership verification. If you want to request ownership for this account, please contact us and mention this ticket number:#..........

      như vậy mình có cần phải liên hệ với nó không, hay đợi hết 2 ngày nó sẽ mở lại cho mình.
       

    8. Dac nguyen

      Dac nguyen Thành viên mới

      Bài viết:
      19
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      3
      Giới tính:
      Nam
      [HASHTAG]#Phuomachi[/HASHTAG] cái đó là nó yêu cầu bạn chắc chắn 1 việc là không có ai trong gia đình mình sử dụng chung tài khoản đó. Vì vậy, bạn phải gửi nó 1 tin nhắn đại loại như là tôi chắc chắn không ai trong gia đình tôi sử dụng chung tài khoản này. yêu cầu nó hỗ trợ. thì lúc đó sẽ có dòng thông báo tiếp theo
       

    9. longtrong

      longtrong Thành viên mới

      Bài viết:
      34
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      8
      bbc ơi mình muốn đổi tên do bị hack vào thay tên của mình , sps gửi thư yêu cầu hoá đơn , mình đã nạp gem 2 lần bằng cách mua thẻ ở quán 24h về nạp giờ vào lịch sử thì k có hoá đơn k biết phải làm sao đây nữa
       

    10. Dac nguyen

      Dac nguyen Thành viên mới

      Bài viết:
      19
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      3
      Giới tính:
      Nam
      Bác sĩ bó tay rồi.
       

    11. mạnh chíp

      mạnh chíp Thành viên mới

      Bài viết:
      1
      Đã được thích:
      4
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      >
      > Hello,
      >
      > Thanks for contacting us!
      >
      > 1.Do you need advice or help with in-game issues?
      >
      > If you have access to your game, but need some help with gameplay,
      in-game purchases, and so on, then simply go into your game’s settings ->
      Help & Support -> and check if you can find the answers you’re looking for
      by using the new FAQ section. All you need to do is scroll through the
      sections listed.
      > Please note that the FAQs will mirror the language set on your device, so
      make sure that your device is set to the language you want to play the game
      with.
      >
      > Can’t find the answers you’re looking for? Then scroll all the way to
      “Contact Us” and send us a message --- we’ll make sure to get back to you
      as soon as possible!
      >
      >
      > 2. You have lost access to your game.
      >
      > First and most importantly, please make sure you have installed the
      latest version of the game. It can be downloaded from the App Store/ Google
      Play Store on your device.
      >
      > If your lost game was connected to Facebook (Hay Day only!), follow these
      steps:
      > - Enter your device’s settings
      > - Sign in to your own Facebook account (make sure you have the
      latest FB version on your device)
      > - Open Hay Day
      > - In your game Settings (upper left corner of your farm), tap on “
      Sign in with Facebook”
      >
      > If your lost game was connected to Game Center:
      > - Enter Game Center
      > - Make sure you’re logged into your own Game Center ID (on your
      device)
      > - Go to “Games”, and then click on the game you are trying to
      recover
      > - Click on the three little dots, found on the right upper corner
      > - Choose “Play”
      >
      >
      > If your lost game was connected to Google+:
      > - Go into your game
      > - Tap on “Settings,” found on the upper right corner
      > - Tap “Connect with Google”
      > - The option to load your lost progress should appear
      >
      > If none of the options mentioned above work, then please go to your
      Settings, click “Help and Support” and scroll down to the “Contact us”
      section. To send a message from inside the game, please include the
      following information:
      > 1. The exact name of the base/farm/village
      > 2. The exact level of it
      > 3. The name of the alliance/neighborhood/clan your game belonged to
      > 4. Explain how you lost your game
      > 5. Let us know if you’re contacting us from the device you wish to
      recover your game on
      >
      > Our Player Support team will handle your request as fast as possible.
      Please make sure to contact us back from within the game (do not reply to
      this email).
      >
      > For the future, always make sure to check out our awesome FAQs (located
      in “Help & Support”) in case you have any questions!
      >
      > --
      > Your Supercell Support Team

      của mình thì nhận đc tin nhắn như này ko biết làm sao nữa
       

    12. xduyy

      xduyy Thành viên mới

      Bài viết:
      42
      Đã được thích:
      14
      Điểm thành tích:
      8
      Giới tính:
      Nam
      Cho mình hỏi với. Mình đã làm đc đến bước cuối cùng điền code r. Nhưng k biết nhận code ở đâu.
       

    13. Dac nguyen

      Dac nguyen Thành viên mới

      Bài viết:
      19
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      3
      Giới tính:
      Nam
      Đăng nhập vào game sẽ có code gửi trực tiếp trên game. Ghi ra giấy rồi đăng nhập lần nữa sẽ có ô nhập code
       

    14. xduyy

      xduyy Thành viên mới

      Bài viết:
      42
      Đã được thích:
      14
      Điểm thành tích:
      8
      Giới tính:
      Nam
      Không vào đc thì vào game nhận kiểu gì bạn
       

      Last edited by a moderator: 8/9/15
    15. Dac nguyen

      Dac nguyen Thành viên mới

      Bài viết:
      19
      Đã được thích:
      2
      Điểm thành tích:
      3
      Giới tính:
      Nam
      Sau 2 ngày bị khóa acc, đăng nhập vào game sẽ hiện lên mã code nha bạn
       

    16. Sky010

      Sky010 Thành viên mới

      Bài viết:
      3
      Đã được thích:
      1
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Nick e bị người khác vào phá vì chưa thoát trên điện thoại cũ ... E làm theo hướng dẫn và gửi mail cho spc qua hlep and suppor nhưng không thấy phản hồi ... Nhờ ad BCC giúp đỡ ... Nếu có thể liên lạc trực tiếp với ad dc không ... Thanks
       

      sicoi thích bài này.
    17. Việt COC

      Việt COC Moderator Thành viên BQT

      Bài viết:
      965
      Đã được thích:
      601
      Điểm thành tích:
      93
      Giới tính:
      Nam
      Sky010 Bạn cứ từ từ nó sẽ trả lời, nó k trả lời ngay được đâu, vì lệch mũi giờ và bao nhiêu là người cần hỗ trợ, SPC làm việc khá chuyên nghiệp, bạn yên tâm nó sẽ trả lời
       

    18. COCDONGNAI

      COCDONGNAI Thành viên mới

      Bài viết:
      45
      Đã được thích:
      16
      Điểm thành tích:
      8
      Giới tính:
      Nam
      mình cũng support nó từ tối hqua tới h này vẫn chưa thấy gì
       

    19. BBC

      BBC Administrator

      Bài viết:
      3,519
      Đã được thích:
      1,509
      Điểm thành tích:
      113
      Giới tính:
      Nam
      Clan tag:
      #92C08VR9
      COCDONGNAI SPC sẽ hồi âm lại bạn thôi, nếu chưa thấy hồi âm thì bạn gửi lại lần nữa
       

Chia sẻ trang này