Làm gì khi bị người khác vào phá tài khoản Clash of Clans

Thảo luận trong 'Thủ Thuật COC' bắt đầu bởi BBC, 14/8/15.

BBC 14/8/15 lúc 09:08
  1. BBC

    BBC Administrator

    Bài viết:
    3,471
    Đã được thích:
    1,486
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Clan tag:
    #92C08VR9
    Tình trạng bị phá tài khoản Clash of Clans trở lên khá phổ biến, khi bạn mua bán tài khoản COC không cẩn thận hoặc khi bán máy không reset máy hay bị hack tài khoản dẫn đến kẻ xấu vào phá không cho bạn chơi. Bài viết này mình sẽ đề cập đến vấn đề này.

    [​IMG]
    Làm gì khi bị người khác vào phá tài khoản Clash of Clans
    Bị phá tài khoản là khi kẻ xấu vào được game của bạn phá mọi thứ như xây lại base, dùng hết gem hoặc là vào nhà bạn liên tục khiến bạn không thể chơi game được.

    Dưới đây là hình ảnh ví dụ, bạn sẽ nhận được dòng thông báo Reload game liên tục như thế này:

    [​IMG]
    Khắc phục tình trạng bị phá tài khoản Clash of Clans như thế nào?

    Cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là bạn viết mail cho SPC bằng cách vào Game --> Setting --> Help and Support, hoặc bạn có thể gửi trực tiếp vào hòm thư clashofclans.feedback@supercell.com, sau đó bạn viết nội dung thư.

    Ví dụ như:
    SPC sẽ gửi thư lại hỗ trợ, bạn vui lòng viết lại mail cho nó, nêu rõ là tài khoản làm sao bị phá, ví dụ bị phá khi quên chưa thoát game trên máy, hoặc bị kẻ xấu hack tài khoản....

    Bạn cần nhớ đầy đủ các thông tin để SPC hỗ trợ, các thông tin cần phải nhớ chính xác:

    1) Name/tag of your village. (Tên nhân vật của bạn)
    2) Name /tag of the clan (if any). (Tên nhà clan của bạn hoặc clan tag)
    3) Town hall level. (Town hall cấp mấy)
    4) Xp level (the number in the"blue star"). (Exp đó là kinh nghiệm bao nhiêu (ở ngôi sao xanh đó là level))
    5) Date and time of your last playing session. (Ngày và thời gian chơi cuối cùng)
    6) Please provide us the number of trophies you had. (Danh hiệu)
    7) How did you lose your village. (Sao bạn để mất ngôi làng của bạn)
    8) Exact month and year of start playing this game. (Tháng và năm chính xác bắt đầu chơi)
    9) City and country in where you have downloaded this game . (Thành phố và quốc gia chơi)
    10) What devices/do you use to play the account? (Device name and model name). (Thiết bị gì để chơi COC (tên thiết bị và model))

    Lưu ý: Nếu tài khoản của bạn đã nạp gem thì cần hoá đơn nạp gem lần đầu tiên (hóa đơn các lần sau sẽ không được nhé) hoá đơn nạp gem sẽ được gửi vào mail của các bạn, nếu bạn nạp gem từ dịch vụ không có hoá đơn thì chịu nhé, còn nếu chưa nạp gem thì không cần.

    Dưới đây là hình ảnh hóa đơn nạp gem chuẩn:

    [​IMG]
    Tuỳ vào tài khoản mà SPC có thể hỏi như trên hoặc ít hơn. Bạn viết mail trả lời chính xác thì tài khoản của bạn sẽ bị khoá 2 ngày để xác minh. Sau 2 ngày xác minh nó sẽ gửi cho bạn một đoạn mã để unlock mới vào được game như hình dưới:

    [​IMG]
    Bạn sẽ nhận được đoạn code này trong mail. Như vậy là kẻ xấu sẽ không vào phá bạn được nữa vì không thể có code unlock vào game.

    Chúc các bạn thành công, chơi game vui vẻ và hãy cẩn thận với tài khoản của mình nhé.
     

    Last edited by a moderator: 21/9/15
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, chơi Clash of Clans từ khi mới ra đời cho đến tận bây giờ, có thể nói trình độ COC vô đối nhất forum.
Mọi chi tiết cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
Website: http://binhpro.com
Email: binhprodotcom@gmail.com
SĐT duy nhất: 0988.618.860

Bình luận

Thảo luận trong 'Thủ Thuật COC' bắt đầu bởi BBC, 14/8/15.

    1. BBC

      BBC Administrator

      Bài viết:
      3,471
      Đã được thích:
      1,486
      Điểm thành tích:
      113
      Giới tính:
      Nam
      Clan tag:
      #92C08VR9
      Ở diễn đàn có hd hết rồi đó, bạn tìm kiếm là sẽ có
       

    2. Hoanghhc2k10

      Hoanghhc2k10 Thành viên mới

      Bài viết:
      6
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      BBc ơi, có phần mềm giả lập ios nào trn pc chơi đc coc không ?, ko cần chơi, chỉ cần vào tạo một cái nick mới thôi, khôn fai blu của androi nhá
       

    3. kiu long gia

      kiu long gia Thành viên mới

      Bài viết:
      14
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      đó là vì tk gam đó vẫn còn ở máy . rất nhiều bạn mua bán tk khoản đã đổi mật khẩu tk của gmai và ios rồi mà vẫn ko hiểu người ta vào game phá kiểu gì . đó là vì các bạn ko tìm hiểu kỹ khi mua ác . trao đổi tk game song đổi mật khẩu song các bạn còn cần phải xóa game trên máy người ta nữa . như vậy người ta sẽ không vào phá được mình nữa . hoặc mua ác ko để ý xem ác mua đã link chưa vì coc có thể chơi trên cả ios và anroi cùng một ngôi làng
       

    4. kiu long gia

      kiu long gia Thành viên mới

      Bài viết:
      14
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      ko có đâu bạn nhé . ios thì tốt nhất mượn máy ios của ai đó rồi tạo
       

    5. sirro

      sirro Thành viên mới

      Bài viết:
      1
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Supercell
      January 21, 2017, 18:44 +0700
      Hello,

      Thanks for contacting us! This is an automatic reply to give you immediate help with the most common problems. Can’t find the answers you’re looking for? Then scroll all the way to “Contact Us” and send us a message --- we’ll make sure to get back to you as soon as possible!


      1. NEED HELP OR ADVICE WITH IN-GAME OR RESOURCE ISSUES?

      If you have access to your game, but need some help with gameplay, in-game purchases, and so on, then simply go into your game’s Settings > Help & Support, and check if you can find the answers you’re looking for in the FAQ. Please note that the FAQs will mirror the language set on your device, so make sure that your device is set to the language you want to play the game with.

      You can also access the FAQs at support.supercell.com.


      2. LOST ACCESS TO YOUR GAME ACCOUNT?

      First and most importantly, please make sure you have installed the latest version of the game. It can be downloaded from the App Store or Google Play Store on your device.

      If your lost game was connected to Facebook (Hay Day only!):
      - Enter your device’s settings
      - Sign in to your own Facebook account (make sure you have the latest FB version on your device)
      - Open Hay Day
      - In your game Settings (upper left corner of your farm), tap on “ Sign in with Facebook”

      If your lost game was connected to Game Center (iOS only)
      - Enter your device's Settings > Game Center
      - Make sure you’re logged into Game Center with the correct AppleID
      - Launch your game, and the option to load your game account will appear

      If your lost game was connected to Google Play (previously Google+ Sign-In, Android only)
      - Go into your game
      - Go to Settings
      - Tap “Connect with Google”; if you have multiple Google accounts on your device, select the right one on the menu
      - The option to load your game account will appear

      If none of the options mentioned above work, then please go to your Settings, click “Help and Support” and scroll down to the “Contact us” section. To send a message from inside the game, please include the following information:
      The exact name of the base/farm/village
      The exact level of it
      The name of the alliance/neighborhood/clan your game belonged to
      Explain how you lost your game
      Attach an iTunes or Google Play receipt of your very first gem/diamond order, if you made any
      Let us know if you’re contacting us from the device you wish to recover your game on


      3. CONTACT US
      If you have the option, please always make sure to contact us from within the game (do not reply to this email).

      Otherwise, reply to this email, above the dotted line at the top of this message. Our Player Support team will handle your request as fast as possible.

      Thanks again for writing in!

      --
      Your Supercell Support Team

      Thế là sao nhỉ ad
       

    6. ducaaxe456

      ducaaxe456 Thành viên mới

      Bài viết:
      2
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Ông ơi cho tôi xin sđt hoặc zalo để liên lạc. Tôi cũng bị rơi vào hoàn cảnh tương tự. Help me plz!
       

    7. Smash Banner

      Smash Banner Thành viên mới

      Bài viết:
      55
      Đã được thích:
      11
      Điểm thành tích:
      8
      Giới tính:
      Nam
      Mọi người lưu ý

      Supercell thường chú ý đến lần mua bán đầu tiên và cái họ cần là Transaction ID

      Nếu không phải lần mua bán đầu tiên thì Supercell sẽ cân nhắc lâu hơn hoặc từ chối vì account sau khi bị mất hoàn toàn có thể đc sử dụng mua gem và tạo bằng chứng giả
       

    8. Định_bmt

      Định_bmt Thành viên mới

      Bài viết:
      2
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      [​IMG]
      NTN thì coi ngày tạo tk ntn hả anh BBC
       

    9. Smash Banner

      Smash Banner Thành viên mới

      Bài viết:
      55
      Đã được thích:
      11
      Điểm thành tích:
      8
      Giới tính:
      Nam
      Ngày tạo tk là tuyệt mật nên chỉ có tự nhớ thôi
       

    10. Định_bmt

      Định_bmt Thành viên mới

      Bài viết:
      2
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      K NHỚ NÔI BAC ƠI. EM TẠO ÍT NHẤT CUNGC 3-4 NĂM RỒI
       

    11. Smash Banner

      Smash Banner Thành viên mới

      Bài viết:
      55
      Đã được thích:
      11
      Điểm thành tích:
      8
      Giới tính:
      Nam
      Nhớ dc chừng nào thì trả lời chừng đó. SPC dựa vào tất cả các câu trả lời để đưa ra quyết định. Vì thế tài khoản một người chơi duy nhất sẽ ít đáng nghi và dễ đc phục hồi hơn
       

Chia sẻ trang này